Thay màn hình Samsung S22 Ultra chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình Samsung S22 Ultra chính hãng, giá rẻ

Bảng giá thay màn hình Samsung S22 Ultra chính hãng, giá rẻ

Bảng giá thay màn hình Samsung S22 Ultra chính hãng mới nhất tháng 8/2024:

[seo_price_table id=’153016,153022,181980,80463,80462,181518,80461,48821′]

Lưu ý: Giá dịch vụ trên đã bao gồm VAT và có thể thay đổi theo từng chương trình khuyến mãi hàng tháng. Để biết thêm thông tin chính xác về giá sửa chữa, thay thế và ưu đãi mới nhất tháng 8/2024 vui lòng liên hệ ngay đến 18002064 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Thay màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra và những điều cần biết

Trước khi tìm được địa chỉ có dịch vụ thay màn hình Samsung S22 Ultra chính hãng uy tín, sau đây là một số thông tin bạn nên biết về dịch vụ này. Cùng tìm hiểu ngay những nội dung sau đây!

Dấu hiệu nhận biết cần thay màn Samsung S22 Ultra mới

Thay màn hình Samsung S22 Ultra là dịch vụ thay mới toàn bộ cụm màn hình máy. Nó sẽ bao gồm thay mới cả lớp kính màn hình. Đây là một trong những dịch vụ thay mới linh kiện phổ biến. Vậy, khi nào cần thay màn hình S22 Ultra? Dấu hiệu nhận biết cần thay màn Samsung S22 Ultra mới Thời điểm cho thấy bạn cần thay màn hình của mình chính là khi máy xuất hiện một trong những biểu hiện sau:

  • Cảm ứng bị đơ, phản hồi cảm ứng chậm hoặc rất chậm. 
  • Màn hình bị liệt cảm ứng một vài nơi, hoặc nặng nhất là liệt cả màn hình cảm ứng.
  • Màn hình và hình ảnh hiển thị bên trong bị nhòe hoặc mờ đi bất thường.
  • Màn hình xuất hiện các sọc màu đen theo chiều ngang và dọc.

dấu hiệu cần thay sửa màn hình

  • Màn hình có nhiều đốm đen, đốm sáng chói hoặc đốm màu bên trong phần hiển thị. 
  • Màn hình S22 Ultra có hiện tượng loang mực và đen sậm, xung quanh vùng đen là vùng màu nhòe. Các màu hiển thị bị lệch và không chính xác. 
  • Thiết bị vẫn mở và khởi động nhưng màn hình không hiển thị toàn bộ. Một số trường hợp bị ố vàng, ố xanh.

Thay màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ khác với thay kính S22 Ultra. Thay màn hình sẽ thay toàn bộ cụm linh kiện màn hình. Bao gồm thay kính màn hình và thay các mạch điện bên dưới màn hình. khi nào cần thay màn hình cho samsung s22 Còn dịch vụ thay kính sẽ chỉ thay mỗi kính, tương tự như việc dán kính cường lực. Thay kính sẽ không tác động đến màn hình hoặc các mạch điện bên trong màn hình.  

Nguyên nhân màn hình Samsung Galaxy S22 bị hỏng và cần thay thế

Trong lúc sử dụng, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hư hỏng màn hình Samsung S22 Ultra. Một số nguyên nhân phổ biến hay gặp phải bao gồm: 

  • Máy bị rơi khiến màn hình bị vỡ kính và ảnh hưởng các linh kiện bên trong mạch. 
  • Máy bị rơi vào nước, dù bạn đã nhanh chóng đưa máy ra khỏi nhưng màn hình vẫn bị vào nước.
  • Máy bị tác động mạnh vào màn hình, không phải rơi vỡ. Một số tác động va chạm mạnh sẽ gây ảnh hưởng đến các mạch điện bên trong màn hình. Điều này khiến màn hình không thể hoạt động được nữa. 

nguyên nhân màn hình samsung s22 ultra bị hỏng

  • Một số ít trường hợp là do lỗi từ nhà sản xuất. Đa phần các lỗi này sẽ làm màn hình tối đen, xuất hiện những vệt sọc không rõ nguyên nhân. 

Trên đây là các nguyên nhân hay thấy nhất khiến màn hình S22 Ultra bị hỏng. Và theo các kĩ thuật viên dày kinh nghiệm tại Điện Thoại Vui, nguyên nhân thường gặp nhất chính là rơi vỡ. Vậy, cần lưu ý những gì khi sử dụng để bảo vệ màn hình S22 Ultra. 

Điện Thoại Vui mách bạn các lưu ý khi thay màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra

Nếu bạn đang có nhu cầu thay màn hình S22 Ultra, bạn cần phải nắm được một số lưu ý sau:

  • Thứ nhất, lựa chọn được một địa chỉ thay cực kỳ uy tín. 

Thế nào là một địa chỉ uy tín? Một địa chỉ uy tín là địa chỉ đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng và chính sách dịch vụ. Màn hình được sử dụng phải là màn hình chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như Kars, Orizin,..Các chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng, hậu mãi phải tốt và rõ ràng, minh bạch cho khách hàng. lưu ý khi thay màn hình điện thoại

  • Thứ hai, không nên tự thay màn hình tại nhà. 

Thay màn hình Samsung S22 Ultra là thao tác thay thế linh kiện đòi hỏi tính kỹ thuật và chính xác cao. Tốt hơn hết bạn nên mang máy đến Điện Thoại Vui sửa chữa để các nhân viên kỹ thuật thực thiện thay thế.

  • Thứ ba, chú ý quá trình sử dụng hơn sau khi thay thế.

Hơn 95% nguyên nhân thay màn hình Samsung S22 Ultra đến từ người dùng. Và để không phải mất nhiều chi phí hơn nữa, bạn hãy cẩn thận hơn sau khi thay màn hình. Hãy sử dụng cẩn thận và bảo quản máy thật an toàn, đề phòng các trường hợp rơi vỡ, rơi nước không đáng có. 

Thay màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu tiền?

Giá tham khảo dịch vụ thay màn hình Samsung S22 Ultra tại TPHCM, Hà Nội:

[seo_price_list id=’153016,153022,181980,80463,80462,181518,80461,48821′]

Trên đây là bảng giá mới nhất được cập nhật của dịch vụ thay màn hình S22 Ultra tại Điện Thoại Vui. Giá dịch vụ trên đã bao gồm công thợ và không hề phát sinh chi phí nào khác. Và nếu bạn có thắc mắc về dịch vụ thay màn hình S22 Ultra. Hãy liên hệ 1800.2064 để nhận hỗ trợ và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo thêm bảng giá dịch vụ thay màn hình samsung Galaxy S2 chính hãng giá tốt tại Điện Thoại Vui.

Thay màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra uy tín, chất lượng tại Điện Thoại Vui 

Điện Thoại Vui là một nơi đáng để bạn nên thử dịch vụ sửa chữa và thay màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra. Vì khi đến với dịch vụ thay màn hình Samsung của Điện Thoại Vui, bạn sẽ nhận được:

  • Linh kiện màn hình chất lượng, chính hãng từ các nhà sản xuất như Orizin, Kars,… Nguồn gốc xuất xứ linh kiện rõ ràng, minh bạch.
  • Tại Điện Thoại Vui, Samsung S22 Ultra sẽ có các hình thức: chỉ thay màn hình, màn hình bóc máy rời, bóc máy (có khung), chính hãng nguyên khung mới.
  • Mức giá thay màn hình được cam kết tiết kiệm nhất, tối ưu nhất cho khách hàng.
  • Quy trình dịch vụ thay màn hình chuyên nghiệp, nhanh chóng trong vòng 30 đến 60 phút. Việc thay thế được thực hiện trực tiếp tại cửa hàng bởi nhân viên có kỹ thuật và tay nghề cao. 
  • Dịch vụ thay màn hình S22 Ultra được bảo hành 6 tháng tại Điện Thoại Vui. Khi có nhu cầu bảo hành, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng Điện Thoại Vui. Hoặc liên hệ và nhận tư vấn từ bộ phận chăm sóc khách hàng.

Đặc biệt hơn, Tại Điện Thoại Vui, khách hàng được quan sát toàn bộ quá trình thay màn hình của mình. Đặc điểm này đã nhận được sự đánh giá và hài lòng rất cao của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Điện Thoại Vui. Thay màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra là dịch vụ cần thiết nếu chiếc điện thoại của bạn đang bị hỏng màn hình.









✅ Linh kiện 💛 Chính hãng
✅ Lấy liền 💛 30p – 1 giờ
✅ Bảo hành 💛 6 – 24 tháng
✅ Hoàn tiền 100% 💛 Nếu không hài lòng
✅ Giảm thêm 5% 💛 Thành viên Smember
✅ Miễn phí 💛 Sấy máy rơi nước

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể đến ngay cửa hàng Điện Thoại Vui gần nhất để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ thay màn hình Samsung chuyên nghiệp từ chúng tôi.

dịch vụ thay màn hình điện thoại samsung tại điện thoại vui Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể hiểu thêm về dịch vụ thay màn hình Samsung S22 Ultra chính hãng, giá rẻ tại Điện Thoại Vui. Và đừng quên đến ngay cửa hàng chúng tôi nếu có nhu cầu sửa chữa thiết bị nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo